Khuyến mại lavabo - thiet bi ve sinh Inax tháng 4-2018

Từ đầu năm cho đến tháng 4/2018, tại trung tâm phân phối thiet bi phong ve sinh SEABIG liên tiếp có những CTKM chau rua Inax và những thiet bi phong ve sinh khác, khuyến mại giá "cực sốc" đi kèm với nhiều phần quà hấp dẫn. Trong đó giảm giá áp dụng với chậu rửa mặt Inax bao gồm:
 


 Mua chậu rửa mặt Inax riêng biệt chiết khấu lên tới trên 20%
✔ Combo lavabo + bet ve sinh giá không thể rẻ hơn

người mua hãy nhanh chân đến showroom của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để sở hữu những thiết bị chất lượng cao với giá rẻ nhất bởi những sản phẩm trên số lượng có hạn, sẽ kết thúc CTKM khi hết sản phẩm.

Để biết thông tin những mẫu chau rua và thiet bi ve sinh Inax nằm trong CTKM này, người mua sung sướng tham khảo tại đây. Những sản phẩm trong khuyến mại này thuộc nhiều phân cấp, có cả những sản nhân phẩm cạnh tranh và những sản phẩm giá rẻ, thích hợp với rộng rãi nhu cầu dùng và túi tiền tài quý khách hàng.

SEABIG là trọng điểm phân phối chính thức của Inax năm 2018. nên chi thiết bị đảm bảo sử dụng lâu dài chính hãng, mức ưu đãi cao và được hỗ trợ bảo hành cao cấp. chẳng những vậy, Showroom sắp xếp thiết bị của SEABIG còn rất rộng rãi, sạch sẽ, bày vẽ khoa học, song song dưới mỗi sản phẩm đều có giá chi tiết mang lại sự thuận lợi nhất cho người tiêu dùng đến tham quan.

"Giá thông thường đã rẻ, nay được giá khuyến mại còn rẻ hơn". Vậy còn đắn đo gì nữa mà không tới ngay SEABIG để tham quan và lựa chọn những mẫu chậu rửa Inax giá rẻ, đẹp mắt và cao cấp cho gia đình.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khuyen-mai-chau-rua-mat-thiet-bi-ve-sinh-inax-thang-4-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét