Tháng 4/2018, mua voi sen Inax nơi nào được giảm giá?

Vòi sen là thiết bị phòng tắm thiết yếu trong mỗi gia đình hiện. Và để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, các nhãn hàng trên thị trường luôn không ngừng đổi mới và cho ra mắt những sản phẩm tốt, tạo nên sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và giá thành. Từ đó người mua có thể chọn lựa được sản phẩm đáp ứng nhu cầu dùng và thích hợp với túi tiền.
 

 


Vòi hoa sen của hãng Inax - công ty nức tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào là dòng sản phẩm được chuộng bởi mẫu mã sắc xảo, tinh tế và vận dụng nhiều công nghệ nổi bật như tắm massage, ổn định nhiệt độ, hà tiện nước,...

Sen tam cam tay Inax được phân phối tại nhiều địa chỉ, cơ sở bán sản phẩm, trung tâm phân phối, siêu thị trên toàn quốc,... Mặc dù vậy không phải địa chỉ nào cũng uy tín, cạnh tranh lành mạnh. 

Trong tháng 4/2018 này, để mua được voi hoa sen Inax cao cấp, đảm bảo chất lượng mà nhận được những giảm giá lớn khi mua hàng, người mua hãy đến ngay trọng điểm phân phối thiet bi ve sinh Inax - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN. Đây là đơn vị phân phối chính thức của Inax tại miền Bắc nên đảm bảo về độ uy tín, độ bền cao sản phẩm. Vào những thời điểm SEABIG liên tiếp đưa ra CTKM giảm giá, khuyến mại lớn, tri ân khách hàng.

 


Những tháng đầu năm 2018, trung tâm phân phối SEABIG cũng đưa ra quá nhiều CTKM sen tam cam tay Inax và trội nhất, ưu đãi mạnh nhất là CTKM mùa xuân ứng dụng cho voi hoa sen thường, sen tam cam tay massage, vòi sen nhiệt độ và sen cây Inax, có sản phẩm giá khuyến mại lên tới 50%. 

>> Có thể bạn quan tâm: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-ban-nen-so-huu-mot-chiec-sen-tam-inax-nhiet-do

Người sử dụng hãy tới đại lý thiet bi phong tam SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để mua được những sản phẩm vòi hoa sen Inax giá rẻ, chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất thị trường nhé. Khi có thắc mắc gì cần trả lời, người tiêu dùng hãy liên quan với SEABIG chuẩn y 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 nhé!
 

>> Nguồn: Tháng 4/2018, mua sen tắm Inax ở đâu được khuyến mại?

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét