Bảo hành thiết bị nhà tắm Inax cao cấp nên tới nơi nào?

địa điểm BH thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ là 1 yếu tố được người sử dụng quan hoài bậc nhất kề bên hàng chính hãng và Chi phí. Trên toàn quốc có muôn vàn những cửa hàng, Showroom, trung tâm phân phối song không phải địa điểm nào cũng đảm bảo chính sách tương trợ BH đáng tin cậy. 
 

 


Tại miền bắc bộ, khi chọn mua thiet bi nha tam giá rẻ của Inax để được giá ưu đãi nhất và tương trợ bảo hành cao cấp, người sử dụng hãy đến showroom cung cấp SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội. Đây là 1 thành viên trong khối hệ thống Lixil Inax.


 


SEABIG vận động theo phương thức Showroom, showroom sắp xếp thiết bị rất rộng lớn rãi, trưng bày khoa học, sạch. Dưới mỗi thiết bị đều phải sở hữu bảng giá, tạo cảm hứng thoải mái, thuận lợi, giúp khách hàng tiện dụng chọn lọc được những thiết bị ưng ý nhất thích hợp với túi tiền Ngoài ra tự du lịch thăm quan. Để thuận lợi nhất cho các người tiêu dùng làm việc trong mốc giờ hành chính, Showroom đã mở rộng thời kì bán hàng là từ 8h - 19h30 thay vì chỉ đến 18h00 như trước đó đây.
 


Là member Silver Lixil Inax, SEABIG luôn luôn được ưu tiên biết về những sản phẩm mới để update sớm nhất có thể tới người dùng. theo đó luôn đưa đến sự tuyển lựa đa dạng quyến rũ cho người mua hàng của bạn. song song, SEABIG cũng được vận dụng chạy đồng thời nhiều CTKM từ nhà sinh sản cũng tương tự tự đề ra nhiều CTKM có mức ưu đãi cực "khủng" vào nhiều thời khắc không giống nhau trong những năm.

>> bài viết liên quan: CTKM thiết bị vệ sinh Inax chính hãng trong tháng 6/2018

Khi mua sản phẩm Inax tại SEABIG, người tiêu dùng sẽ được tương trợ vận chuyển, lắp đặt tận nhà (trong những số đó vận chuyển không tính phí cho khách hàng nội thành trong phạm vi 20km).
 


Khi người mua hàng khi mua thiết bị nhà tắm Inax tại SEABIG sẽ tiến hành nhân viên tham vấn bán đồ đàm đạo rõ về chính sách bảo hành của từng sản phẩm, thao tác BH ra làm sao và cung ứng số tổng đài BH: 1900 636 695.

Showroom cung cấp thiết bị vệ sinh Inax - SEABIG
391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô
Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, BH: 1900 636 695.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-hanh-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-nen-toi-dia-chi-nao

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét