san sớt mẹo lựa chọn bệt vệ sinh Inax hiệu dụng

bồn cầu Inax là dòng sản phẩm chủ yếu của công ty Inax và cũng chính là thiết bị phòng vệ sinh chủ đạo trong khoảng không nhà tắm, có tầm quan trọng thiết thực trong cuộc sống đời thường sinh hoạt của con người. nên chi, việc tuyển lựa nó luôn luôn được người dùng quan hoài chọn lọc hàng đầu và lựa chọn rất cẩn trọng.

Để chọn lọc được một chiếc bon cau Inax cần giao hội quá nhiều yếu tố, nhưng dưới đây mình chỉ xin Chia sẻ những chú ý chính giúp mọi người dễ nắm bắt về dễ note lại hơn.

1/ tuyển lựa KIỂU DÁNG bàn cầu
ban cau Inax được phân thành 3 loại chính: nguyên khối (nguyên khối), két rời (két nước rời) và ban cau treo tường. Mỗi loại lại có những điểm lưu ý riêng, hạp với không gian phòng tắm không giống nhau và nhu cầu dùng của người sử dụng.
* bệt vệ sinh 1 khối:

 


 
Có két nước liền với thân cho hình thức bề ngoài chính hãng, đương đại, hút mắt. với kiểu dáng thiết kế này, mặt phẳng sản phẩm sẽ nhỏ ngóc ngách, tránh nơi bụi bẩn bám lại, mang đến hữu hiệu vệ sinh dọn dẹp. 

Toilet Inax 1 khối được chế tạo bằng nguyên liệu men sứ giá rẻ cho bề mặt trắng sáng, chặn đứng nguy cơ xuất hiện vệt ố vàng, giữ cho sắc đẹp trắng sạch theo thời kì. Nắp đóng mở êm ái. khối hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ tiên tiến xả rửa vành Rim lợi điểm giúp xả khỏe mạnh, đẩy lùi chất bẩn nhanh chóng và Gia Công lượng nước dùng tối đa. 

Một đặc điểm trổi của thiet bi nha tam này là thuận tiện sửa chữa phụ tùng khi sản phẩm hư hỏng.

* bệt vệ sinh két rời:

 

 


 
Có két nước rời với thân. điều đó tạo nên nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây gian truân hơn cho thao tác lau chùi. thường ngày sản phẩm này sẽ sở hữu được kích thước bé nhiều hơn bồn cầu két liền, hạp với diện tích nhà tắm nhỏ.

bon cau Inax két rời được phân thành 2 loại là chính hãng và cấp thấp hơn. 
  + so với sản phẩm giá rẻ được sử dụng loại sứ lau chùi và vệ sinh giá rẻ, hệ thống xả xoáy khỏe mạnh, tiết kiệm nước và nắp đóng mở êm ái na ná với bệt két liền 
  + so với thiết bị thấp cấp hơn vậy thì sử dụng công nghệ tiên tiến xả thẳng có ưu điểm là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
  
ưu điểm của ban cau Inax két rời là có mức giá thành ăn nhập với ĐK túi tiền của phần lớn người tiêu dùng.

* toilet treo tường:

 

 


 
ban cau treo tường chiếm diện tích nhỏ, tạo nên sự thông thoáng cho khoảng trống nơi tắm. sản phẩm có mẫu mã đương đại, sứ chính hãng nhẵn mịn và sáng loáng, nắp đóng êm, khối hệ thống xả rửa khỏe mạnh và tiện tặn nước. gia tăng sự khác biệt, trẻ đẹp cho khoảng không nơi tắm hiện đại.

Vì được thiết kế treo tường, cách mặt đất nên hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt trong tường, thoát ngang. hệ thống khung chịu lực đảm bảo sản phẩm được treo chắc chắn và có chức năng chịu lực cao. 

tất bề mặt của thiết bị phòng tắm Inax đương đại này không tiếp xúc với bề mặt đất nên thuận tiện khi dọn dẹp, lau chùi.

Giá bồn cầu Inax treo tường nghiêng ngả từ 8 - 10 tr đồng.

>> Tìm hiểu thêm:
 http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/4-chiec-bon-cau-inax-gia-re-khong-the-bo-lo-trong-nam-2018

2/ chọn lọc LOẠI bàn cầu.
Xét về tính năng, bon cau Inax được chia thành 2 loại là bàn cầu thường và bàn cầu nắp rửa điện tử.
 

 


So với bệt sứ vệ sinh thường thì loại có nắp đậy rửa điện tử sở hữu thêm nhiều công dụng thông minh như vòi chậu rửa mặt lau chùi và vệ sinh sửa chữa giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... quý khách hàng cũng có thể thuận tiện hô biến chiếc ban cau bình thường trở nên thiết bị vệ sinh thông minh bằng cách thay thế sửa chữa nắp thường sang nắp điện tử. 
(Nắp điện tử Inax đều được sinh sản để cân xứng với hầu hết toilet của hãng này, tuy nhiên để chính xác nhất, người mua hàng vẫn nên hiểu về tham số nắp bàn cầu đang dùng).

3/ LỰC HÚT VÀ sức ép NƯỚC.
Khi lắp ráp bồn cầu, cần xem xét về chế độ xả nước cùng nguyên lý cấu tạo của loại ban cau sử dụng để chọn địa chỉ lắp ráp hiệp. sức ép nước sẽ hỗ trợ tăng lượng lực đẩy của nước, ra quyết định tới hiệu dụng xả rửa. Một khối hệ thống xả yếu rất có thể là nguyên cớ gây ra sự cố ùn tắc.

cấu trúc bức tường, vị trí Tolet quyết định tới sự việc cung cấp nước và các yếu tố khác sẽ ảnh hưởng đến sự việc bạn cũng có thể thiết đặt một khối hệ thống sức ép hỗ trợ.

4/ độ cao bon cau.
độ cao sẽ can hệ chính tới sự việc tư thế ngồi của người dùng có thực sự thoải mái hay là không. thường nhật, 1 chiếc bệt vệ sinh sẽ sở hữu độ cao khoảng 17inchs, song vẫn có những thiết bị có chiều cao lên tới 19inchs rất hợp cho người dùng cao tuổi vì vấn đề về sức đề kháng khó mà ngồi thấp.
5/ bàn cầu XẢ NHẤN HAY XẢ GẠT

 


 
hệ thống xả nhấn sẽ tiến hành chia ra thành 2 cơ chế xả đại và xả tiểu giúp người dùng sử dụng nước hợp lý nhất, tiện tặn nước tối ưu. Ngược lại xả gạt chỉ có 1 cơ chế xả độc nhất vô nhị, tiêu tốn nước hơn song lại hợp với những bồ thích sắc đẹp cổ điển.

Để được tham vấn, trả lời băn khoăn thêm khi lựa chọn bệt sứ vệ sinh Inax, người mua hãy đến showroom cung cấp thiết bị nhà tắm Inax - 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội hoặc liên can tới một trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-bon-cau-inax-hieu-qua

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét