Bàn cầu chịu được sức nặng

Trước thực trạng nhiều vụ tai nạn thương tâm nguy hại xảy ra với người sử dụng bệt sứ vệ sinh, tiêu biểu vượt trội đặc biệt là sự việc bàn cầu bị nứt vỡ gây chấn thương nặng ở vùng mông xảy ra với cùng một nam giới trẻ ở tỉnh bình dương vào trong ngày 16/01/2018 và của một du học viên tại China khi đang sử dụng nhà vệ sinh nơi công cộng.

Tại Sao của tất cả 2 vụ việc trên đều là do việc ngồi xổm lên bệt sứ vệ sinh làm cho phần sứ bị nứt vỡ, cùng theo đó phần sứ vỡ đâm rách mông sâu. 
 


Ngồi xổm là tư thế ngồi dọn dẹp có cả những mặt lợi, mặt hại đã được khoa học chứng tỏ. Tư thế ngồi xổm giúp góc hậu môn trực tràng được lan rộng ra để tống phân đơn giản hóa hơn. Song nó lại tạo ra sự tăng thêm huyết áp (có một sự tăng thêm nhỏ trong huyết áp ở cả các người mạnh bạo). vì thế người sử dụng đừng lầm tưởng rằng tư thế ngồi xổm là trọn vẹn tốt.

Nếu muốn ngồi ở tư thế xổm rất tốt người dùng hãy lựa chọn nhiều chủng loại bồn vệ sinh xổm thay vì bệt sứ vệ sinh để tránh nguy khốn.
* bệt sứ vệ sinh chịu được sức nặng bao nhiêu?
Sức nặng mà toilet chống chịu được dựa vào độ bền cao của loại ban cau đó. Đối với các bon cau kém chất lượng thì sức chống chịu rất kém, dưới 100kg. Song đối với các chiếc bàn cầu Inax cao cấp chất lượng tốt, độ bền của chúng hoàn toàn có thể chịu được sức nặng lên đến 400kg.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: https://inaxgroup.vn/3/neu-muon-bon-cau-inax-luon-ben-dep-hay-thay-doi-9-thoi-quen-xau-nay-6834.aspx
* bài học kinh nghiệm rút ra:
Dù bệt sứ vệ sinh của gia đình bạn có chứng minh và khẳng định thế nào thì cũng không nên ngồi xổm lên phần sứ, vừa gây trơn trượt, gian nguy lại gây mất lau chùi và vệ sinh cho các quý khách hàng sau.

Bên cạnh đó, người sử dụng cũng cần phải xem xét lau chùi toilet sạch để tránh vấn đề thiết bị phòng tắm này sẽ không ai dám ngồi liên đới, dẫn đến các trường hợp xấu hoàn toàn có thể xảy ra cho sức đề kháng. >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-chiu-duoc-suc-nang-bao-nhieu-kg-6843.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét