Lý Do bon rua treo tường Inax lại được người dùng yêu chuộng?

bồn rửa treo tường là sản phẩm đang rất nhiều hộ dân Việt ưu ái sử dụng bởi kiểu dáng tiết kiệm không gian và Ngân sách chi tiêu phải chăng. trong các số đó, thiết bị tới từ nhãn hiệu Inax được tín nhiệm mua hơn hết.

Dưới đây là những nhân tố giúp chau rua mat Inax chinh phục được tin tưởng của người dùng:

1/ kiểu dáng ĐẸP MẮT, chức năng

 



bồn rửa lavabo Inax được thiết kế theo phong cách ĐẸP MẮT so với nhiều thiết bị của các nhãn hàng khác. Đường nét thiết kế dễ dàng, hiện hữu lên sự sắc xảo, tinh tế. Lòng chậu sâu và rộng, nhỏ hẹp tối đa nước bắn ra ngoài, tạo xúc cảm dễ chịu khi sử dụng.
Lỗ thoát tràn ngay sát bên miệng chậu ngăn cấm đoán nước bị tràn ra sàn nhà.

2/ ĐƯỢC chất liệu SỨ chính hãng

nói đến sứ dọn dẹp vệ sinh thì công nghệ tiên tiến của Inax là bậc nhất rồi. CHẤT LIỆU sứ vệ sinh được Inax ứng dụng trong những sản phẩm của bản thân luôn được coi là dòng chính hãng, có độ bền cao và vẻ đẹp trắng sạch bền chắc theo thời hạn. 

Lớp sứ được dùng để chế tạo chậu rửa mặt Inax treo tường có chức năng chống bám bẩn hiệu xuất, đơn giản hóa lau đi những mảng bám từ cặn nước, ngăn chặn vệt ố vàng, hoàn trả vẻ đẹp trắng sạch theo thời hạn.

3/ giá thành phải chăng

Là nội thất phòng tắm chất lượng cao song Chi tiêu của chau rua mat Inax treo tường lại rất hợp với chi phí của người tiêu dùng Việt. Giá bán trên Thị phần của chúng lúc này xấp xỉ từ 300,000đ - 1,5 tr đồng

Những mẫu chau rua Inax treo tường "hot" nhất bây giờ hoàn toàn có thể nói đến L-288V(EC/FC), L-285V (EC/FC), L-297V (EC/FC),... 

>> rất có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-chau-rua-mat-inax-khuyen-mai-re-nhat-trong-thang-07-2018
 

 

 



Để không mua phải hàng fake, nhái, người tiêu dùng hãy đến với Showroom cung ứng nội thất phòng tắm Inax của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để thăm quan và được chia sẻ giải đáp mua thiết bị đống ý nhất nhé! Mọi thông tin, thắc mắc cần giải đáp vui miệng liên hệ tới SEABIG trải qua 1 trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-chau-rua-treo-tuong-inax-lai-duoc-nguoi-tieu-dung-ua-chuong

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét