Những cách vệ sinh sen vòi Inax bình yên & hiệu quả nhất

Việc dùng dòng thiết bị vệ sinh, nhất là đối với sản phẩm sen vòi Inax qua thời gian sử dụng vĩnh viễn sẽ dẫn tới sản phẩm liên tục bị bám cặn bẩn trên mặt phẳng gây ra hiện tượng ố quà & xỉn màu làm ảnh hưởng không hề nhỏ tới tính thẩm mỹ của thiết bị vệ sinh đó. Quá trình vệ sinh sen vòi như vậy sẽ khiến các chị em and các bà nội trợ phải tốn khống ít công trạng.

chắc rằng trong các bạn ai cũng biết & tìm hiểu trong Power nguồn nước dùng Hàng ngày luôn chứa những ion khoáng như K+, CA+, Mg+ và một đôi phần tử không giống. Những ion này Ở nhiệt độ cao sẽ kết hợp với những ion OH- có trong nước chia thành các hợp chất Ca(OH)2, Mg(OH)2… Qua thời gian dùng dài các hợp chất này kết hợp với CO2 trong không khí, nước tạo thành các vết cặn bẩn bám chật lên bề mặt sen vòi.
Vệ sinh sen vòi

Để giải quyết tính trạng này SEABIG sẽ gợi ý tới chúng ta một vài mẹo nhỏ dại giúp vệ sinh sen vòi Inax bình an and hiệu quả.

1. Sử dụng nước cốt chanh

Vệ sinh sen vòi Inax

Nước cốt chanh là một trong các dung dịch có tính axit mạnh thuận lợi tấn công bay vết bẩn. Đặc biệt dùng nước cốt chanh an ninh cho sử dụng & rất dễ dàng tìm kiếm ngoài chợ and các hàng quán nhỏ tuổi, những bà nội trợ sẽ Chưa hẳn mất quà nhiều Chi phí cho các lần vệ sinh sen vòi của mình

2. Dùng kem tấn công răng

Sen vòi Inax, sen tắm Inax, bồn cầu Inax… nhà quý khách hàng thường bị bẩn là bởi Power nước có nhiều canxi, hoặc Lúc rửa tay vô tình văng nước bẩn lên làm cho lúc khô nó tạo thành cặn bẩn bám rất chặt, y như chất bẩn bám vào răng vậy. Bởi đó Quý Khách hoàn toàn Có thể dùng bất cứ loại kem tấn công răng nào để tẩy tinh khiết cặn bẩn trên sen vòi vừa an ninh lại khá hiệu quả.

>> Cách triển khai như sau:
quý khách hàng lấy một ít kem đánh răng, cho 1 ít nước rồi xoa đều lên mặt phẳng dòng thiết bị khác biệt các chỗ bị bẩn nhiều, để một khi sau đó dùng bàn chà, hoặc khăn có độ xớ cao giống cái vải màn hoặc cái tấm rửa bát vậy rồi chà đi chà lại quý khách hàng sẽ thấy sen vòi sáng bóng, việc làm này sẽ mất khá nhiều thời hạn một chút nên bạn phải kiên cường nhé

3. Dùng giấm ăn

Trong giấm có axit sẽ giúp tẩy các vệt ố tiến thưởng, vết bám trên sen, vòi một cách rất hiệu quả, Bạn không nên lạm dụng nhiều sẽ khiến làm lỗi lớp mạ bên ngoài mặt hàng, chỉ dùng khi quá bẩn.
Vệ sinh vòi sen Inax 01

>> Cách tiến hành như sau:
Lấy một lượng dấm ăn hoàn toản, đun nóng lên, Tiếp đến sử dụng miếng vải hoặc bọt rửa bát thấm một ít dấm thoai lên bề mặt thiết bị.. Cho tới Lúc sáng bóng tiếp đến lấy nước sạch dội cho chất bẩn trôi đi hết.

4. Sử dụng bột backing soda

cũng như với giấm bột backing soda có kỹ năng tẩy cực mạnh giúp các vết bẩn đánh bay nhanh chóng mà không mất không ít thời hạn

>> Cách tiến hành như sau:
Cho một lượng bột bột backing soda vừa đủ trộn cùng với một tí nước rồi trâm đều lên sen vòi Inax để khoảng 5-10 phút rồi sử dụng khăn mềm cọ sạch sẽ cho đến lúc mặt hàng sáng bóng lại.
Ngoài các cách làm trên quý khách hàng cũng Có thể thể sử dụng nước lau kính hoặc những chất tẩy rửa chuyên dụng cho thiết bị vệ sinh Inax.

Lưu ý: Đừng bao giờ dùng nước tẩy
hy vọng là với các gợi ý mà SEABIG gửi tới Quý Khách đã giúp Quý khách hàng phân nào không còn cảm thấy ngại khi phải vệ sinh sen vòi nữa.

>> tìm hiểu thêm thêm: https://inaxgroup.vn/3/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-tinh-trang-ket-nuoc-bon-cau-bi-ro-nuoc-6867.aspx

Trên đó là các cách vệ sinh dòng thiết bị sen vòi trong phòng tắm gia đình mà SEABIG muốn gửi tới quý bạn đọc. Sau quá trình vệ sinh mà dòng thiết bị vẫn còn sống sót vấn đề trên dòng thiết bị sen vòi thì quý khách hàng lên mua sắm thiết bị khác sửa chữa. Nếu quý bạn đọc đang có ý định sắm sửa dòng thiết bị sen vòi Inax hoặc các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax không giốngcó giá phải chăng and nhiều CTKM. Hãy tới ngay với Đến mua trực tiếp thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối các sản phẩm dòng thiết bị vệ sinh của Inax cam kết hàng thật 100% BH vĩnh viễn theo điều khoản của hãng sản xuất.

Địa Chỉ thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Đến mua trực tiếpInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: ShowroomInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
đường dây nóng: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét