bệt vệ sinh Inax Aqua Ceramic giảm giá lên đến mức 40%

ban cau Inax Aqua Ceramic giá khuyến mại lên đến "40%" là tin mừng mà SILVER LIXIL SEABIG muốn dành tới người tiêu dùng đang muốn mua lựa chọn thiết bị nhà tắm này cho nhu yếu sử dụng của gia đình.
NHỮNG MÃ bồn cầu AQUA CERAMIC ĐƯỢC giảm giá gồm có:






không những được giảm giá, nhiều model bon cau Inax Aqua Ceramic + nắp Shower Toilet còn được chia sẻ kinh nghiệm gói lắp ráp trị giá 150,000 đ.

CTKM sẽ ngừng vào ngày 30/06/2018, tức là chỉ cần vài ngày nữa. Vì vậy, người dùng đừng chần chờ mà hãy đến ngay Showroom phân phối nội thất phòng tắm Inax của Silver Lixil SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để tham quan du lịch và lựa chọn chiếc bon cau Inax đống ý nhất, tiết kiệm nhất nhé!

>> Click để xem thêm những sản phẩm Inax nằm cùng CTKM

bàn cầu Inax Aqua Ceramic hiện nay đang là một nội thất phòng tắm giá rẻ nhất nhận được sự quan tâm tiếp nhận từ phía người sử dụng. công nghệ tiên tiến sứ Aqua Ceramic thành lập và hoạt động như 1 cuộc cách mạng của nền công nghiệp chế tạo thiết bị phòng vệ sinh văn minh, là chuẩn mức cho thước đo sứ lau chùi của thế giới. Và cũng chính Công nghệ này đã giúp thương hiệu Inax vinh dự nhận được giải thưởng cao cả nhất của cuộc thi mẫu mã nổi tiếng quả đât Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.

tiêu chuẩn sử dụng lâu dài CỦA SỨ AQUA CERAMIC:
 

 



CÁC THÍ NGHIỆM ĐƯỢC tiến hành ĐỂ minh chứng độ bền cao CỦA SỨ AQUA CERAMIC:
 


 

 

 

 







Mọi thông tin băn khoăn cần giải đáp, hỗ trợ trước khi lựa chọn bồn cầu Inax và những thiết bị nhà tắm Inax khác người dùng vui miệng liên hệ tới SILVER LIXIL SEABIG thông qua 1 trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-inax-aqua-ceramic-khuyen-mai-len-toi-40

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét