xem thêm kinh nghiệm chọn lựa thiết bị phòng tắm phê chuẩn phòng tắm mẫu

Để hoàn thành một không gian nơi tắm hoàn chỉnh, thích mắt, quý khách hàng không chỉ là cần chọn lựa được những thiết bị vệ sinh thích hợp mà còn nên biết cách xếp đặt chúng một cách hợp lý nhất. Và quy trình đó thường khá gian truân. Lúc này, quý khách hàng thường cần đến việc tham vấn, hỗ trợ từ phía thợ lắp ráp, viên chức kỹ thuật, lợi điểm đối với những chủ nhà chú trọng tới phong cách phong cách thiết kế thường nhờ tới những nhà thiết kế.

nắm được việc sắp đặt, bài trí là quy trình quan yếu để hoàn thành một buồng tắm đẹp, cho nên, tại Showroom đặt vị trí thiết bị của mình, Showroom thiết bị phòng tắm SEABIG đã đoạt 1 khoảng khoảng trống để đặt vị trí những phòng tắm mẫu, giúp những khách hàng đến tham quan rất có thể tìm hiểu thêm cách bố trí trong nơi tắm và hoàn toàn có thể trọn vẹn chọn cả bộ thiet bi ve sinh của nơi tắm mẫu đó nếu mếm mộ.

Dưới đây là 5 buồng tắm mẫu đang được sắp xếp tại đơn vị phân phối thiết bị nhà tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội:

Phòng mẫu 1:

Phòng mẫu 2:
 


 

Phòng mẫu 3:

Phòng mẫu 4:
 


 

Phòng mẫu 5:



SEABIG là đơn vị chức năng chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị phòng vệ sinh cao cấp tới từ những công ty có tiếng trên Thị phần như Inax, TOTO, LOWEN, Viglacera, Caesar, COTTO, American Standard, Grohe,... chuyển động theo phương thức đại lý nên sản phẩm mẫu được bày trí tại Showroom của SEABIG rất nhiều mẫu mã, đa dạng, toàn những kiểu dáng thích mắt, tiêu biểu. sản phẩm được sắp xếp khoa học, tinh khiết và có bảng giá bán phía dưới, tạo cảm hứng thoải mái, tiện lợi cho người tiêu dùng lựa chọn thiết bị ưng, có mức giá thành hiệp. thời kì mở cửa linh thiêng động, từ 7h45 đến 19h30 hằng ngày.

Và còn quá nhiều lí do nữa mà người mua chẳng thể bỏ dở Showroom SEABIG khi có nhu cầu chọn lựa thiết bị phòng tắmXem chi tiết
người mua hàng hãy đến liên đới showroom hoặc liên quan tới SEABIG duyệt một trong các 2 đầu số: hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được tham mưu, hỗ trợ giải đáp thắc mắc trước lúc đặt hàng.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tham-khao-bi-quyet-lua-chon-thiet-bi-ve-sinh-thong-qua-phong-tam-mau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét