Mua bon cau Inax 909 chính hãng chỗ nào giá rẻ nhất?

bệt sứ vệ sinh Inax 909 là một trong nội thất phòng tắm Inax đắt khách nhất 2018. Nó được người mua quan hoài, lớp quá nhiều trên các công cụ lóng. Song thiết bị này lại được phân phối tại rất nhiều địa điểm, trung tâm phân phối, trung tâm đáp ứng trên cả nước nên khiến người dùng gặp gian nan trong những việc lựa chọn địa chỉ đặt đơn hàng hợp lý.

Tại khu vực miền bắc, nếu như bạn đang muốn mua lựa chọn 1 chiếc bệt sứ vệ sinh Inax 909 và thiet bi ve sinh Inax cao cấp, giá rẻ nhất thì hãy đến Showroom đáp ứng của Silver Lixil SEABIG số 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.

Đây là nơi được phần đông người dùng chọn lọc bởi:

1/ Showroom hoạt động theo phương thức hệ thống phân phối.
SEABIG vận động theo dạng đại lý nên kiểu dáng nội thất phòng tắm Inax được đặt vị trí rất nhiều chủng loại, đẹp mắt, khoa học và sạch, đưa về cảm xúc dễ chịu cho người sử dụng. nổi trội dưới mỗi thiết bị còn tồn tại ngay Update giá bán, giúp người dùng thuận tiện chọn lựa được sản phẩm phù hợp với chi tiêu.




một số ít hình họa showroom bày trí sản phẩm của Silver Lixil SEABIG
 

Nhiều phòng tắm mẫu được bày trí, lắp đặt sẵn để người tiêu dùng xem thêm cách sắp đặt thiết bị cho nơi tắm của mình.

Tại SEABIG cũng ngay ra mắt các CTKM, chiết khấu hết sức quyến rũ giành cho sản phẩm của Inax với khoảng ưu đãi không nhỏ. 

>> hoàn toàn có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/hot-thiet-bi-ve-sinh-inax-giam-den-50-chao-he-2018

ngày nay, bàn cầu Inax AC-909VRN được sắp xếp liên đới tại Showroom, quý khách hàng hoàn toàn có thể liên đới đến tham quan du lịch và "nhìn tận mắt, sờ tận tay" thiết bị.


2/ thời gian xuất hiện linh động.
Để tiện lợi cho nhiều đối tượng người dùng người mua hàng về thời kì, giờ mở cửa được SEABIG linh động mở từ 7h45 đến hết 19h30 mỗi ngày, nghĩa là khoảng thời kì trước và sau giờ hành chính.
3/ hợp với những khách hàng ít mẹo khi chọn lọc thiet bi nha tam.
Nhân viên bán hàng tại SEABIG đều là những người có kinh nghiệm, sẽ tư vấn khá đầy đủ cho những người mua từ A - Z về:
   + Những sản phẩm hợp chi tiêu, hiệp với điều kiện dùng
   + điểm lưu ý, chức năng của sản phẩm
   + tham vấn lắp đặt
   + Những để ý trong thời gian dùng để đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm
   + Giới thiệu về chính sách đặt đơn hàng, các CTKM đang áp dụng, hỗ trợ chuyển vận lắp ráp có phí hay free, hỗ trợ bảo hành ra làm sao,... 
   
Silver Lixil SEABIG cũng tương trợ khách hàng trực tuyến duyệt y kênh website inaxgroup.vn và thietbivesinhinax.vn hoặc phê duyệt 1 trong 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798.
4/ Chỗ để dụng cụ đi lại rộng rãi, yên tâm.
SEABIG có chỗ để xe rộng rãi giành riêng cho xe máy và oto cùng chú bảo đảm trông xe cẩn trọng, làm ra an tâm cho những người đến mua hàng.
5/ tương trợ chuyên chở lắp đặt tại nhà
Miễn phí chuyên chở cho người tiêu dùng nội ô, trong khuôn khổ 20km
6/ hỗ trợ BH thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, đáng tin cậy, chóng vánh. phê chuẩn đầu số tổng đài: 1900 636 695.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/mua-bon-cau-inax-909-chinh-hang-o-dau-gia-re-nhat-6845.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét