Tìm hiểu về chau rua Inax L-333V

bon rua bàn đá Inax L-333V là một trong những thiết bị tiêu biểu của dòng sản phẩm chậu rửa Inax, cũng đã được người sử dụng quan tâm ưa thích nhất. 
 

 


L-333V là chiếc bồn rửa bán âm bàn, được thiết kế với đương đại, tinh tế, rất ăn nhập với các nhà tắm theo thiên hướng đương đại - có diện tích nhỏ và trẻ trung, giá rẻ. thiet bi ve sinh đó sẽ đưa tới cho khoảng không phòng tắm sự tươi đẹp, độc đáo và khác biệt so với những thiết bị cổ xưa.

Chậu có lòng sâu, chống bắn nước ra ngoài, tạo xúc cảm thoải mái cho người dùng. Bên trên lòng chậu cũng đều có 1 lỗ thoát sàn tiện lợi.

chau rua Inax L-333V thích hợp phối hợp với các chiếc voi chau thân cao 1 lỗ

L-333V được chia nhỏ ra thành 2 loại: 
  + 1 loại được chế tác bằng nguyên liệu sứ cao cấp thường ngày được chế tác trước và có mức giá rẻ hiệp hơn với túi tiền của người sử dụng 
  + 1 mã AL-333V được chế tác bằng công nghệ tiên tiến sứ lợi điểm nhất hiện thời - Aqua Ceramic - nguyên liệu duy nhất tạo nên 2 hữu hiệu chống bám cặn nước và chống bám chất bẩn do chất thải đọng lại, có giá thành giá thành cao hơn
  
Song cả hai mẫu chau rua Inax L-333V và AL-333V đều phải có lớp sứ tráng men khôn xiết nhẵn mịn và sáng bóng, tạo hút không nhỏ cho tất cả những người nhìn.
 

 


chau rua mat Inax L-333V hiện đang được bày biện cao cấp và bán với mức giá rẻ nhất tại Showroom cung cấp thiết bị vệ sinh Inax của Silver Lixil SEABIG số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội. Quý khách hàng rất có thể tới trực tiếp du lịch thăm quan và lựa chọn thiết bị.

>> có thể bạn quan tâm: Báo giá chậu rửa mặt Inax mới nhất

từ bây giờ đến hết ngày 30/06/2018, sản phẩm chậu rửa mặt Inax L-333V này đang giảm giá khi mua theo combo cùng voi chau rua mat với mức giá rất quyến rũ. bởi thế người mua hàng hãy nhanh chân gọi ngay tới Silver Lixil SEABIG để có dịp sở hữu những thiết bị nhà tắm khôn cùng bổ ích với mức giá rẻ nhất nhé bởi chương trình diễn ra không thể lâu.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tim-hieu-ve-chau-rua-mat-inax-l-333v

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét