độ bền cao thực sự của bồn cầu Inax chính hãng???

bon cau Inax được cho là tới là thiet bi ve sinh Inax chính hãng được cấu tạo từ chất men sứ tốt nhất có thể, độ bền cao và mua về nhiều tính năng công dụng và thân thiết với người sử dụng. 

Song trên thực tế, toilet Inax không chỉ có những sản phẩm chính hãng mà nó được phân theo rất nhiều phân cấp với cái giá rất đa dạng, trong các số đó có các sản nhân phẩm rẻ để làm hài lòng túi tiền của người sử dụng ở phân cấp bình dân.

Vậy các chiếc bồn cầu Inax cao cấp chính hãng có sử dụng lâu dài thế nào?

 

 


* tính năng:
    - Inax là nhãn hiệu nức tiếng áp dụng nhiều công nghệ đương đại, lợi điểm trong số sản phẩm của mình. trong những số đó, trổi nhất đó là những công nghệ hệ trọng tới sứ dọn dẹp và sắp xếp. Các thiết bị được chế tạo từ sứ của Inax đều phải có bề mặt sáng bóng loáng, trắng sạch, chống bám cặn nước và tiện lợi vệ sinh hiệu xuất, ngăn ngừa nguy cơ hiện ra vệt ố vàng. Và bàn cầu Inax giá rẻ cũng không ngoại lệ.

    - Inax cũng là nhãn hàng tiên phong cho xu hướng tằn tiện năng lực, bảo vệ môi trường sống. thiết bị nhà tắm Inax có chức năng hà tằn hà tiện nước tối đa nên không những gần gũi với môi trường xung quanh mà còn tằn tiện 1 khoản tổn phí khá cao cho những người sử dụng.

    - ban cau giá rẻ Inax sử dụng khối hệ thống xả thẳng và xả xi-phông khỏe mạnh, đẩy lùi cặn bẩn đi chóng vánh chỉ trong 1 lần xả. trong số ấy phương pháp xả xi-phông có thể giảm tiếng ồn và ngăn mùi tốt hơn
    
    - Có 2 kiểu xả là xả nhấn 2 chính sách và xả gạt

    - Nắp đóng mở êm ái, nhỏ ô nhiễm tiếng ồn
    ...
    
    Tuy không tồn tại nhiều tiện dụng dọn dẹp vệ sinh sáng ý, thuận lợi như thiết bị cao cấp song những sản phẩm giá rẻ của Inax cũng có tiêu chuẩn sử dụng lâu dài ổn, tốt và thân thiện với những người sử dụng

* VỀ mẫu mã

 

 


 
  bon cau Inax chính hãng có kiểu dáng đơn giản và dễ dàng, hợp với không gian phòng tắm phổ biến và tầm trung, không phù hợp với nơi tắm giá rẻ.
  
* sản phẩm bàn chạy: C-504VAN, C-117VA, AC-700VAN, C-306VAN,...   

>> rất có thể bạn quan hoài: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/dung-bo-lo-co-hoi-mua-bon-cau-inax-gia-re-nhat-trong-thang-7-2018

Mua bồn cầu Inax chính hãng ở đâu tốt???
Đã có tương đối nhiều bình luận không tích cực từ phía những người mua khi họ tuyển lựa thiết bị bồn cầu Inax giá rẻ về dùng và chưa được như ý, dùng 1 thời gian ngắn đã xảy ra các sự cố như rò nước, bề mặt sứ tiện lợi hiện ra những vệt ố vàng, khó lau chùi,... Trong những tình huống này hoàn toàn có thể người mua đã mua phải hàng nhái, nhái. 

Nhiều cơ sở phân phối thiết bị vệ sinh Inax hàng kém chất lượng, sản phẩm nhái vẫn xuất hiện tràn ngập trên thị trường khiến người sử dụng sợ hãi. nên, việc sản phẩm cao cấp của bạn oder về có tốt hay không thì yếu tố nơi đặt hàng là 1 trong nhân tố quyết định. 

Tại miền Bắc, showroom cung cấp sản phẩm Inax của Silver Lixil SEABIG có nơi tại số 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô là cơ sở phân phối đáng tin cậy, đã được chứng nhận từ phía nhà sinh sản và người sử dụng trong nhiều năm qua. Showroom hoạt động theo phương thức đại lý nên sản phẩm mẫu sắp xếp rất đa dạng và toàn mẫu mã tiêu biểu để người mua thoải mái khi du lịch thăm quan và tận nơi chọn lọc sản phẩm chấp thuận nhất.

Silver Lixil SEABIG cam kết ràng buộc phân phối tới người mua hàng những thiết bị bàn cầu Inax, chau rua Inax, vòi chậu rửa mặt Inax, vòi sen Inax,... chính hãng, giá rẻ nhất. 
Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán đồ: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/chat-luong-thuc-su-cua-bon-cau-inax-gia-re

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét