Đừng bỏ dở thời cơ mua bệt vệ sinh Inax giá tốt nhất hồi tháng 7-2018

hồi tháng 07/2018, người tiêu dùng đừng bỏ lỡ thời cơ sở hữu những cái bệt sứ vệ sinh Inax giá rẻ nhất khi mua thiết bị tại Showroom đáp ứng thiết bị nhà tắm của Silver Lixil SEABIG - số 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội.

từ thời điểm ngày 06/07 đến hết ngày 30/07/2018, tại Silver Lixil SEABIG ra mắt CTKM khủng ứng dụng cho nhiều dòng sản phẩm bệt vệ sinh Inax, bồn rửa Inax, voi rua mat Inax, sen tam Inax, sen tắm cây Inax,..., đưa vào cho tất cả những thiết bị lúc mua lẻ và mua theo combo.
 


người sử dụng rất có thể xem thêm chi tiết những sản phẩm Inax Nằm ở phía trong CTKM này tại:
    + sản phẩm KM lẻ: https://thietbivesinhinax.vn/Sale/chuong-trinh-khuyen-mai-thiet-bi-ve-sinh-inax-he-2018
    + Combo KM: https://thietbivesinhinax.vn/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai.html

* chú ý: số lượng hàng hóa giảm giá có hạn, CTKM có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

Chương trình ứng dụng cho phần lớn những thiết bị bon cau Inax đang nhận được sự quan tâm, ưa chuộng từ phía người mua hàng thuộc các dòng két liền (1 khối), 2 khối (2 khối) và nắp rửa điện tử, trong số ấy có những model giảm giá ưu thế đó là: AC-939VN, AC-959VAN, AC-909VRN, GC-1008R+CW-S15VN đang rất giá khuyến mại "kịch sàn" xuống đến mức nhỏ nhất.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-bon-cau-inax-moi-nhat-re-nhat-trong-thang-07-2018

Tại Showroom cung ứng thiết bị phòng tắm của Silver Lixil SEABIG sắp xếp thiết kế bon cau nhiều mẫu mã, khoa học và có bảng giá bán dưới mỗi sản phẩm nên tạo xúc cảm thoải mái và rất tiện lợi cho những người tiêu dùng đang đi đến đây tham quan du lịch. thời hạn Open của SEABIG từ 7h45 đến 19h30 hằng ngày, rất thiêng động, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng người mua hàng.

Mọi thông tin cần hỗ trợ mua hàng, hỗ trợ mua hàng đắn đo, quý khách hàng vui tươi liên hệ tới một trong các 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được hỗ trợ, tư vấn tốt nhất có thể.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/dung-bo-lo-co-hoi-mua-bon-cau-inax-gia-re-nhat-trong-thang-7-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét